top of page

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP CẬN 100 KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG GIẢI PHÁP B2B VỚI NGÂN SÁCH 10 TRIỆU VÀ TRONG VÒNG



Mình xin phép chia sẻ case thực tế của mình để các bạn tham khảo:

1) Công ty: Smartlog

2) Sản phẩm: phần mềm WMS, TMS, Sàn vận tải, Tư vấn logistics,.. (toàn là thứ phải mất 1-2 tiếng để trình bày cho khách hàng hiểu Smartlog đang có gì)

3) Khách hàng mục tiêu: doanh nghiệp dịch vụ logistics, doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại quy mô vừa trở lên.

4) Khó khăn: ngân sách ít (dưới 10 triệu); cần giới thiệu thật nhanh thông tin Smartlog có gì đến khách hàng nên không thể đi theo cách truyền thống là Tìm contact -->Liên hệ xin hẹn gặp --> Hẹn gặp để trình bày giải pháp.

5) Giải pháp đã thực hiện: a) Thuê rạp chiếu film (BHD, CDV, Galaxy đều ok) --> ngân sách 4-6 triệu (tùy size rạp và khung giờ). Khách thường đi khung giờ 9-11h sáng, giờ này rạp thường ế nên giá cũng rất dễ deal. b) Mời khách: họ đến chủ yếu vì sự tò mò chứ chưa có nhu cầu cụ thể, thậm chí, khách rủ nhau đi vì "vô coi có gì mà làm ở rạp chiếu film" c) Tận dụng không gian rạp RỘNG RÃI làm standee, backdrop nhiều nhiều (ngân sách 1-2 triệu) để khách chụp hình check-in, tự share facebook. d) Tận dụng không gian trong rạp: toàn là bóng tối nên khách khó làm việc riêng, chiếu clip hay present gì cũng hoành tráng.. e) Quay clip (ngân sách 3 triệu) post Youtube, facebook rần rần, những ai chưa tới thì cũng sẽ cảm thấy sự kiện rất hoành tráng --> nghe mấy anh chị đi check-in lại càng tò mò thêm.

6) Kết quả: tạo sự nhận biết về sản phẩm, giúp đem lại một số khách hàng trực tiếp sau sự kiện.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page