top of page

CHIA SẺ: BÁO CÁO NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM (FPTS)

Đã cập nhật: 7 thg 8, 2023

Khi ngành dịch vụ logistics được quan tâm nhiều hơn, Công ty chứng khoán FPT (FPTS) đã nghiên cứu sâu và phát hành báo cáo "Báo cáo Ngành logistics: Đón đầu cạnh tranh và tăng trưởng" phát hành vào tháng 07/2015 với thông tin rất rõ ràng, trực quan, dễ hiểu. Bạn sẽ đọc được gì từ báo cáo giá trị này?


  1. Tổng quan ngành Logistics trên thế giới và Việt Nam: nhìn ở góc độ Chuỗi giá trị, xoáy sâu vào các dịch vụ chính trong chuỗi giá trị.

  2. Cập nhật các chính sách có liên quan đến ngành: việc hệ thống hóa văn bản pháp luật có ảnh hưởng đến nhiều nghiệp vụ khác nhau cho ta cái nhìn tổng thể.

  3. Các công ty dịch vụ logistics nổi bật: như Gemadept (mã: GMD), Transimex (mã: TMS), Sotrans (mã: STG), Cảng Đồng Nai (mã: PDN), Công ty CP Tập đoàn Container Việt Nam (mã: VSC),.... Nếu hồi đó, chúng ta dựa vào thông tin báo cáo và ra quyết định đầu tư ắt hẳn giờ cũng đã khấm khá rồi.


báo cáo ngành logistics fpts
báo cáo ngành logistics fpts

Tuy báo cáo đã phát hành được gần 10 năm nhưng mình tin rằng những thông tin từ báo cáo vẫn mang giá trị cao, dễ tham chiếu và chỉ cần cập nhật dữ liệu tài chính để thấy được bức tranh mới nhất trong ngành. Báo cáo rất hữu dụng với các bạn trẻ GenZ hoặc các bạn đã đi làm trong ngành logistics mà lăn tăn muốn chuyển hướng.


Link tải:


Trân trọng và Yêu thương,

451 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page