top of page

VÌ SAO BẠN NÊN THAM GIA EXPERT TALK?

Đã 3 kỳ liên tiếp mình được tham dự sự kiện #ExpertTalk do I.Value và các đối tác đồng hành tổ chức. Đó là một "bữa trưa miễn phí có chất lượng" vì:

Vì sao Bạn nên tham gia Expert Talk
Đi học nên giành bàn đầu để dễ học và có cơ hội lên hình

Speaker xịn

Kỳ nào mình cũng được gặp những Anh Chị có thâm niên và traction rõ ràng, và họ đến chia sẻ thật tâm thật tình. Ngoài những Anh Chị quá quen thuộc như anh Hieu Pham Duy anh Nguyen Tuan Quynh anh Lê Bá Thông thì còn có những Anh Chị mà mình ngưỡng mộ như chị Phi Yen Vu, anh Hà... Sắp tới anh Lâm Văn Hải cũng sẽ "thượng đài" để buổi tiệc Exper talk thêm phần gay cấn (và cũng rất áp lực cho các speaker ở các số tiếp theo, hehe)!


Tổ chức chuyên nghiệp

Dù là sự kiện chỉn chu nhưng một đồng cũng không thu (kể cả tiền gửi xe máy), có tea-break, có chụp ảnh, có networking.. Tất nhiên, chương trình cũng có sự đồng hành của Diamond Palace nè, An Bình Bank nè, các đối tác khác nữa nè, nhưng cơ bản là sự kiện được làm rất đàng hoàng.

Định kỳ

Nói là làm, làm thì đúng cam kết, cứ 15 hàng tháng là có sự kiện và cần đăng ký trước (kỳ vừa qua là kỳ số #7), nên Anh Em chủ động book lịch sẵn, khỏi phải hỏi, email tới là auto đăng ký thôi.

Gặp gỡ những người thú vị

Ừ thì, đi nghe Expert talk phần lớn là nhóm Founder đồ, C-level đồ, Trí thức đồ.. nên cũng dễ gặp gỡ những người cùng tầng số. Bạn không cần phải se sua trang điểm váy áo đồ này nọ đâu, cứ đàng hoàng lịch sự để người khác tôn trọng là được.


Ban tổ chức Expert Talk siêu koool

Mình biết nhiều Anh Chị Em bên BTC, quan sát hành trình dài của họ để hiểu từ câu chuyện khởi nguồn từ thời SVF, i.Value, tới Giá trị cuộc sống, tới chuyện nhà Ruby Lâm, Mandy Nguyen vân vân và mây mây. Đều đặn như vắt chanh, họ kiên trì deliver kết quả: Tech Fest, Quantum Leap, Expert Talk.. Làm chuyện cộng đồng này ngoài cái tâm, cái tầm, còn là sự kiên trì nhẫn nại, tự chọc cười nhau không chán!


Mình là một người đi học, mình học được nhiều bài học, và chỉ đơn giản là chia sẻ lại, còn ai muốn đào sâu thêm thì đây là thông tin liên hệ "chính chủ" nha.. -------------------------- Để biết thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ: https://expert.ivalue.vn/ (+84) 355.853.618 - Ms. Kim Phụng Email: phung.vtk@svf.org.vn (+84) 907.809.890 - Ms. Thanh Trần Email: thanhtt@ivalue.vn


21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page