top of page

ĐI TÌM PHẦN TUỔI TRẺ BỊ BỎ QUA.. (TO FIND MISSING PARTS OF LIFE)

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023



Ai cũng có một thời TUỔI TRẺ. Đó là quãng thời gian để chúng ta tự hào khi kể cho thế hệ sau, kiểu như "Hồi đó, ông cũng rất chi là này nọ kia..". Đó là quãng thời gian chúng ta ĐƯỢC QUYỀN MẮC SAI LẦM. Bởi, vừa học vừa đi sao mà đòi đúng cho được?

Có ai dạy bạn uống rượu, hút thuốc, thục bi da? Có ai dạy bạn cách làm tình? Có ai dạy bạn cách dùng BCS? Có ai dạy bạn cách bộc lộ bản thân ở tuổi 18? Chúng ta sẽ hay nghe những câu phán xét kiểu "trẻ trâu, đàn đúm, hư hỏng.. này nọ kia". Thế tuổi trẻ vậy có phải là vấn đề?

Vâng, những người thành đạt tới lúc này, mình có cơ duyên gặp, phần lớn chẳng phải con ngoan trò giỏi, thanh niên nghiêm túc. Ngoài sự nghiệp và gia đình hiện nay, họ có một tuổi trẻ nhiều trải nghiệm: nhậu nhẹt, hút sách, đánh bài, chơi game, coi film JAV/CAT3, đi bụi xuyên Việt, vào rừng ở cả tháng.. Đó là một kho trải nghiệm phong phú, ấn tượng mà chả có tiền bạc nào mua được. Mình trân trọng những người như vậy, vì họ có thứ mình đang thiếu.

Tuổi trẻ của mình thuộc hệ Thanh niên nghiêm túc, Học sinh nghèo hiếu học, rồi ra trường thì kiểu sống cho nó mẫu mực vào cho vừa lòng nhiều người, nên có rất nhiều trải nghiệm cuộc đời của mình bị bỏ qua. Bước qua tuổi 41, mình được "tái sinh" về tuổi 18+, được thỏa sức sống với hai chữ TỰ DO (kiêm TỰ LO).

Rock là một trong những biểu tượng của sự giải phóng, của tự do, của phong cách sống hào sảng. Tối qua mình đi "tiền trạm" một không gian đậm chất ROCK - RockFanClub, và mình biết, đây sẽ là một trong những nơi mình sẽ quay lại nhiều lần, với nhiều vai khác nhau. Ai cấm một người, Sáng có thể làm Speaker tại sân khấu này và Tối thì hòa vào đám đông cuồng nhiệt? Hẹn gặp lại ở RockFanClub cho những đêm cháy hết mình. Dresscode: Black and white.

Mình có hỏi các bạn GenZ về trải nghiệm cuộc sống, đa phần đều trả lời là "Chưa" về loạt câu hỏi nói trên. Ngại quá, mình chỉ nói về hành trình còn Chọn lựa là của từng người nhé, không có đổ thừa, No Excuse nha!

p/s 1: Áo và nón RFC có bán sẵn, hàng đẹp và giá siêu mềm mỏng. Bạn có sẵn lòng trở thành Fan của ROCK chưa?

p/s 2: địa chỉ 3D Quốc Hương nhưng thật ra là nằm ngay mặt tiền đường Song hành Xa lộ Hà Nội, cạnh Vespa Sapa Đông Sài Gòn (hoặc có thể tìm theo tên cũ là Len coffee & Juice).


#KTBS#khiemtranbuoisang#rfc#rockfanclub#GenZ#VietNamRising

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

©2023 by KTBS

bottom of page