top of page

PROFILE DOANH NGHIỆP LOGISTICS (cập nhật thường xuyên)

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2023

So sánh Profile doanh nghiệp với Thông tin trên Website công ty cũng tương đồng với Ăn theo yêu cầu (Alacarte) với Ăn buffet: một bên cung cấp thông tin được sắp xếp ngon lành, đẹp mắt, có cấu trúc, còn một bên thì Bạn phải tự nhấn vào các đề mục thông tin để đọc được điều mình muốn.


Dĩ nhiên, có người thích gu "Vô website là có hết rồi" và người khách lại chuộng "Hãy giới thiệu công ty bạn với chúng tôi". Ở tâm thế là khách hàng có tiền (thì phải có tiền mới đi thuê ngoài chớ) thì khách hàng thường chọn yêu cầu: "Gửi profile của Bạn để tôi đọc, sau đó chúng ta sẽ bàn bạc". Vậy điều này có ý nghĩa gì với các Bạn GenZ?


Có một lỗi cơ bản hay gặp là các Bạn GenZ khi đi phỏng vấn về Doanh nghiệp đang ứng tuyển là chỉ tìm hiểu thông tin qua loa trên website về một công ty mà không đọc Báo cáo thường niên 3 năm gần nhất. Dĩ nhiên, sẽ có ý kiến bật lại "Đâu phải công ty nào cũng công bố Báo cáo thường niên?". Vâng, Bạn nói đúng, khi đó, mình dám chắc gần như công ty logistics nào làm ăn lâu dài trong ngành cũng đều đầu tư, chăm chút cho Profile doanh nghiệp. Tuy nhiên, chỉ có một số công ty chịu khó công khai Profile (ví dụ: Transimex, Indo Trans Logistics,..) trong khi một số công ty chọn cách đóng dấu "Confidential" lên trên profile dù rằng chẳng có đăng ký với Cơ quan sở hữu trí tuệ gì cả. Thế nên, nếu Bạn GenZ trong ngành logistics chịu khó đọc Báo cáo Thường niên hay Profile doanh nghiệp logistics sẽ hiểu rất nhiều về doanh nghiệp, ví dụ: a) Khách hàng tiêu biểu là ai b) Dịch vụ có gì đặc sắc c) Ban lãnh đạo là những Anh Chị nào d) Nặng lực có gì đặc biệt.. Và Bạn có thể cảm nhận được tầm vóc của Doanh nghiệp nơi bạn muốn gắn bó (hay còn gọi là "trao thân, gửi phận").


Tóm lại, mình sẽ tập hợp Profile các Doanh nghiệp Logistics vào bài viết này để các Bạn dễ tìm kiếm thông tin. Thông tin này mình lấy từ các trang web có công bố profile công khai. Một số Profile mình được nhận bằng nhiều nguồn khác nhau. Thiết nghĩ, công sức làm Profile và các Doanh nghiệp là rất nhiều, đều tính toán hàm lượng thông tin công bố để có lỡ bị chia sẻ thì cũng không thiệt hại gì, nên với tinh thần đem lại thêm kiến thức thực tế cho các Bạn GenZ trong ngành, mình sẽ mạnh dạn cập nhật profile ở dạng PDF trên trang này, Bạn có thể bookmark lại để tiện tìm kiếm sau này.


Ghi chú:

1) Profile được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không phân biệt và Bạn tìm theo keywork là tên công ty nhé.

2) Định dạng chia sẻ là file pdf.

3) Nguồn thì do mình có bao nhiêu sẽ chia sẻ bao nhiêu, nên Bạn có yêu cầu mà mình không có thì đành chịu.


1. ITL Profile 2023
.pdf
Tải về PDF • 23.75MB

2
. Transimex Corporation
Tải về TRANSIMEX CORPORATION • 8.68MB

3. Transimex Logistics
.pdf
Tải về PDF • 7.62MB


Trân trọng và Yêu thương,




Profile Doanh nghiệp Logistics cần được chia sẻ để hiểu sâu hơn về năng lực
Trung tâm phân phối phía Nam của Kimberly Clark






179 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page