top of page

ĐÀ NẴNG - THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG!

Đã cập nhật: 19 thg 12, 2023

Đà Nẵng - thành phố đáng sống
Bờ biển Đà Nẵng sạch sẽ, bình yên

Hình ảnh một cô nằm ngủ trên bãi biển, sách úp lên mặt, thảnh thơi và an lạc, là một ví dụ rõ nét ở Đà Nẵng - một thành phố đáng sống thuộc top đầu Việt Nam. Mình chỉ mới ở Đà Nẵng được 4 ngày nhưng cảm nhận rõ nét một cuộc sống vô cùng dễ chịu:

  1. Bờ biển cực dài lên tới mấy cây số, độ dốc lài lài nên đi xa 50m vẫn thoải mái chơi. Điều này rất khác so với bờ biển Nha Trang.

  2. Hạ tầng đường sá cực chuẩn, sạch sẽ, thoáng mát.

  3. Không khí cực trong lành, nhiều cây xanh, đặc biệt là có bán đảo Sơn Trà tươi xanh.

  4. Đầy đủ các điểm du lịch cho mọi lứa tuổi, trẻ thì có Bà Nà, Sunworld, Núi Thần Tài, già thì có Non Nước, Chùa Linh Ứng, Phố Cổ Hội An, người mê cờ bạc thì có Casino, thích nhảy nhót thì có Bar Phương Đông,..

  5. Chi phí rất chi mềm mại, sang chảnh thì vô Furama mà là cà thì cũng vô vàn chọn lựa. Số lượng khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Nẵng, theo quan sát bằng mắt của mình là phải gấp 3 ở Nha Trang.

  6. Chi phí lao động còn rẻ, người dân chân chất hiền hòa, không có tệ nạn cướp giật (hoặc do mình chưa được biết), không có người ăn xin, vé số, đánh giày, hàng rong. Mình thấy nhiều người để ví/túi trên bờ và vẫn yên tâm xuống tắm biển.


Tóm lại, "nếu ở thành phố HCM mà mệt mỏi quá" (trích từ lời Đen Vâu thì ra Đà Nẵng 1 tuần để sạc lại năng lượng nhé cả nhà. Thời kỳ 4.0 này thì làm việc remote thoải mái nha!


Trân trọng và Yêu thương,

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page