top of page

KẾT NỐI CƠ HỘI THỰC TẬP NGÀNH LOGISTICS

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023


Xin chào Các bạn Sinh viên,


Thời gian qua mình nhận được khá nhiều yêu cầu giới thiệu đơn vị thực tập hoặc tìm Part-time job. Mình xác định sẽ làm cầu nối cho các bạn đến với các Doanh nghiệp trong ngành hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên. Ưu tiên của mình trong xác lập mối quan hệ thực tập như sau:


1. Công việc đó cần thiết cho Doanh nghiệp. Doanh nghiệp nghiêm túc tiếp nhận và sử dụng, đào tạo Sinh viên, không phải nhận vào để có chân sai vặt. Công việc này Phải được trả thù lao (ít hay nhiều cũng phải có). 2. Công việc đó phù hợp với mong muốn, chuyên ngành, định hướng nghề nghiệp của Sinh viên. Bạn Sinh viên do Khiêm giới thiệu cần chuẩn bị tâm thế chủ động, sẵn sàng của một người làm việc chuyên nghiệp. 3. Vị trí thực tập phù hợp, tiện đi lại cho Sinh viên (có nhiều bạn ở ký túc xá, đi xe bus, không có xe máy riêng).


Dĩ nhiên, các bạn sinh viên tham gia cũng phải xác định thái độ nghiêm túc, không phải xin vào thực tập để được đóng dấu mộc vào Báo cáo thực tập, cũng không phải chỉ đến ngó và không có đóng góp. Nên nếu Bạn chỉ cần đóng dấu mộc cho nó qua chuyện thì bỏ qua nhé.


Mình có lập form đăng ký như đính kèm để các bạn quan tâm thì đăng ký vào. Mình không cam kết 100% các bạn đều có nơi, có chỗ, nhưng mình và các cộng sự sẽ làm hết khả năng để có thể hỗ trợ các bạn. Chương trình chính thức Open cho Sinh viên trên TOÀN QUỐC có mong muốn làm việc tại các Doanh nghiệp trong ngành Logistics Việt Nam.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page