top of page

PHÒNG NGỪA RỦI RO CHÁY NỔ CÙNG ELIDE FIRE!

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023


Chiều nay vô tình đi ngang địa điểm trước đây là Bar Canalis, 147 Hai Bà Trưng, nơi đang được đập bỏ hoàn toàn để xây dựng mới. Từ một quán Bar đông khách có tiếng, cửa hàng đã phải đập bỏ để làm lại, và chi phí không chỉ là nguồn tiền đã bỏ ra đầu tư, mà còn là chi phí cơ hội suốt thời gian làm lại và tổn thất cơ hội việc làm của hàng chục gia đình.


Không phải tiền của mình, nhưng vẫn thấy xót. Bởi tổn thất từ cháy nổ nó kinh khủng lắm, rất hiếm xảy ra nhưng một khi đã xảy ra thì rất khó đỡ. Mình tin là chủ mặt bằng có mua bảo hiểm cháy nổ đầy đủ nhưng để chứng minh được lý do để được đền bù tổn thất là một hành trình dài lắm. Thế nên, cho dù có mua bảo hiểm thì vẫn nên trang bị cho mình giải pháp chữa cháy cơ động Elide Fire nhé.


Vì sao phải dùng Bóng chữa cháy Elide fire khi đã có trang bị đầy đủ Bình Bột chữa cháy ABC?

Vì tính năng ÂM THẦM BẢO VỆ, BUNG BỘT CHỮA CHÁY SỚM - giai đoạn VÀNG để dập đám cháy là khi mới chớm, thường không quá 2 phút, nên Elidefire được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Còn khi có người thì rất tiện, chỉ cần lấy bóng thảy vào đám cháy để dập lửa nhanh chóng.

Anh chị em cần đặt hàng liên hệ sớm vì nguồn hàng sẽ tốn nhiều thời gian nhập do kẹt cảng ở Thái Lan và Việt Nam.

Trân trọng.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page