top of page

TÂM SỰ TUỔI XẾ CHIỀU

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2023


Tâm sự tuổi xế chiều
Cùng Cha Mẹ đi chơi là còn hạnh phúc

50-60 năm trước, họ cũng ở tuổi trẻ hừng hực khói lửa, vui chơi tưng bừng!


40-50 năm trước, họ là những người trụ cột chính trong gia đình để sinh thành, nuôi nấng, dưỡng dục thế hệ Gen X, Y chúng ta!


30-40 năm trước, họ là những người đã bươn chải lao động chăm chỉ, hăng say và mua được nhà để cho thế hệ chúng ta ngày nay có nhà, có xe, có được sự học hành!


Khi mình mời Mẹ đi du lịch, mà Mẹ nói "làm biếng", là biết tới tuổi mỏi gối chồn chân rồi. Và có rất nhiều Bác, Chú, Cô, Dì.. cùng thế hệ của Cha Mẹ mình đang như thế: qua cái tuổi đi "chân cứng đá mềm", thích xem ti vi, thích lướt facebook, thích gặp bạn bè hàn huyên tâm sự hơn là rong ruổi trên các cung đường. Bản thân mình cũng ngoài 40, sớm thôi, sẽ gia nhập CLB U60. Khi đó, mình cũng sẽ ở vào vị trí của các Bác, Chú, Cô, Dì.. đi trước, nên càng mong có thể hiểu được thế hệ trước và truyền tải được những tâm tư tình cảm đó đến các Thế hệ đi sau.


Mình tạo nhóm Facebook này để mong có thể là một không gian thoải mái cho các Bác, Cô, Chú, Dì.. có thể thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, để kết giao bạn bè cùng "tần số", để những suy nghĩ đó sẽ được lưu giữ lại sau này. Mình có copy những nội dung hay, có ích, chất lượng từ các Anh Chị Em hay chia sẻ để tập hợp về một chỗ cho các thành viên tiện đọc bài và chia sẻ. Thêm thông tin tích cực nghĩa là bớt đi những thông tin tiêu cực! Mong nhóm này có thể lan tỏa được đến nhiều người.



Trân trọng và Yêu thương,


#ktbs#khiemtranbuoisang#tamsutuoixechieu

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page