top of page

TÍCH TIỂU THÀNH ĐẠI CÙNG TITITADA

Đã cập nhật: 25 thg 12, 2023

TÍCH TIỂU THÀNH ĐẠI CÙNG TITITADA
TÍCH TIỂU THÀNH ĐẠI CÙNG TITITADA

TÍCH TIỂU THÀNH ĐẠI

Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy người Hoa/người gốc Hoa là những người làm ăn rất giỏi. Thứ nhất là họ làm ăn chăm chỉ, mỗi ngày lời một ít cũng được, cứ âm thầm lặng lẽ mà gom lại thì đúng là triệu phú. Thứ hai là họ quan sát và tìm cơ hội đầu tư vào những tài sản có giá trị tăng giá như Đất đai, Nhà cửa hay Cổ phiếu. Lịch sử luôn có những cơ hội mà nếu có mặt đúng lúc và chụp đúng thời điểm thì bỏ ít vẫn có thể lời nhiều.


Nếu bạn để ý, GenZ ngày nay phần lớn ít có tâm thế đầu tư làm giàu cho bản thân vì sinh ra trong thời bình yên, đi làm là có lương, ít có tâm thế "tích cốc phòng cơ", dễ dàng bỏ tiền mua trà sữa tự thưởng cho bản thân hơn là cắn răng nhịn một ly trà sữa để đầu tư một cái gì đó lâu dài. Đã thế, các thứ như Đất đai, Nhà cửa lại ở một cái mặt bằng giá quá cao để nghĩ tới, thì suy nghĩ chi cho mệt? Chứng khoán thì cũng còn mức quá cao vì lệnh đặt lại phải chẵn lô (HOSE thì chẵn 10 mà HNX thì phải chẵn 100).


Có cách nào để thay vì uống một ly trà sữa, có thể mua MỘT CỔ PHIẾU nào đó tương ứng? Ở đây mình nói về câu chuyện ĐẦU TƯ LÂU DÀI chứ không phải đi mua một tờ vé số nhé.


TÍCH TIỂU THÀNH ĐẠI CÙNG TITITADA

Mấy cái lợi sau mà các bạn GenZ có thể cân nhắc khi sử dụng apps Tititada:


1. Chứng khoán là Phong vũ biểu của nền kinh tế.

Tìm hiểu về kinh tế vĩ mô, về ngành, về các doanh nghiệp đầu ngành giúp cho các bạn có kiến thức kinh tế rộng. Tham gia đầu tư chứng khoán giúp bạn thay vì lướt qua những tin tức showbiz các kiểu thì sẽ điểm tin kinh tế, chứng khoán, có ích hơn nhiều.


2. "Tích tiểu thành đại"

Bạn cứ cố gắng nhịn trà sữa, mua một ít nhưng đều đặn mỗi ngày, được dịp quan sát một thứ tài sản biến động về giá, sẽ thấy giá trị của đồng tiền của mình được tăng trưởng theo thời gian. Nên nhớ, Chứng khoán là một con đường đầu tư lâu dài, nên khi tham gia đầu tư khi bạn còn trẻ và với số tiền ít thì dù danh mục có suy giảm giá trị bạn cũng không quá bận tâm.


Và xin cảm ơn chị Founder Giang Nguyen, một chuyên gia tài chính uy tín trong ngành đã xây dựng App Tititada (có mặt trên Appstore) để giúp các bạn trẻ có thể trải nghiệm và học tập việc đầu tư chứng khoán một cách dễ dàng. Ngoài ra, Bạn có thể tham gia Cộng đồng đầu tư Tititada để học hỏi thêm những kiến thức đầu tư thú vị, dễ hiểu, tiện lợi mỗi ngày.


p/s: Khi tham gia, nếu thích bài viết này thì có thể nhập mã giới thiệu khiemt075 nhé.

Trân trọng và Yêu thương,


56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Σχόλια

Βαθμολογήθηκε με 0 από 5 αστέρια.
Δεν υπάρχουν ακόμη βαθμολογίες

Προσθέστε μια βαθμολογία
bottom of page