top of page

KHIÊM TRẦN TRAVEL: “VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH” Ở CẦU HUSSAINI SUSPENSION 09/04/2022

Đã cập nhật: 6 thg 7, 2023



Cây cầu vượt sông nổi tiếng Hussaini Suspension ở Upper Hunza dài khoảng 800m, bắt qua dòng sông Hunza. Mùa nước lên, nước sẽ chảy cuồn cuộn, ghê lắm. Cây cầu này nổi tiếng vì các thanh cầu nó không có liên tục, tạo ra một thử thách thú vị cho người đi là đi làm sao cho không lọt xuống sông. Với dân địa phương thì họ đi hay chạy như ăn kẹo, nhưng với một đứa sợ độ cao như mình thì nó là một thử thách không hề đơn giản. Nhưng mà lỡ bỏ tiền, bỏ thời gian qua tận đây, giờ trước mặt, hổng lẽ lẵng lặng đi về?


Thế là làm liều, quất luôn. Lúc đầu không quen, ghì chặt hai tay, lò dò từng bước. Mấy bạn đi trước đi khoẻ, làm cây cầu đảo qua lại, ghê như hồi đi khu Zipline ở Datanla, Đà Lạt. May là có anh hướng dẫn địa phương Muhammad Karim rất hiểu ý, dìu mình từng bước. Qua tới giữa cầu thì quen, có thể tự đi được một mình. Và chặng về, mình có thể tự đi một mình một cách tự tin hơn. Thầm nghĩ, sẽ dẫn Kem và Shi qua cây cầu này để luyện tính mạnh mẽ, vượt qua thử thách.


Chốt lại thì mình thấy mình luôn là người gặp may, mạnh dạn bày tỏ ước muốn và không che dấu điểm yếu, nên Vũ trụ luôn gửi “viện binh” đến đúng lúc. Cảm ơn Anh, Chị, Em đã âm thầm hoặc trực tiếp hỗ trợ để mỗi bước đi của em ngày một thong dong, an lạc!


Và Bạn cũng vậy, Bạn nhé: Hãy là phiên bản tốt hơn ngày hôm qua của Bạn!


Trân trọng và Yêu Thương,

Photo by Thanh Tâm

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page