top of page

LÀM VIỆC CHO CÔNG TY MỸ, LƯƠNG TRÊN $100K/NĂM, BẠN CÓ SẴN SÀNG?

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023

Mình không giật tít câu view đâu.. Bạn xem nhé.




1. Công ty Shopify - Mỹ đã tuyên bố cho 7.000 nhân viên làm việc online VĨNH VIỄN. Nghĩa là, nếu bạn có đủ năng lực, bạn sẽ được làm việc cho Shopify mà không phụ thuộc vào việc bạn đang ở đâu. Và điều này đem lại một kết quả ngoài mong đợi: tăng trưởng bùng nổ về doanh số. Link tham khảo: https://vietnambiz.vn/sau-quyet-dinh-cho-7000-nhan-vien...


2. Sau đại dịch, xu hướng làm việc mới là Hybrid hoặc Chấp nhận online 100% đang nổi lên và dự kiến sẽ tăng nhanh. Nhiều nhà tuyển dụng ở Mỹ khó kiếm người khi đòi hỏi nhân viên có mặt tại công sở. Điều đó mở ra cơ hội cho mỗi người đi làm cho Công ty Mỹ và hưởng lương theo chính sách bên Mỹ, nếu chúng ta thực sự đủ năng lực. Hình ảnh đính kèm là một case cụ thể mình apply vị trí VP Marketing của một công ty phần mềm tên là Aurea Software. Aurea thuê dịch vụ của Crossover để làm dịch vụ tuyển dụng.


3. Crossover định vị mình là Trang tuyển dụng số 1 về Remote Job với các công cụ đo lường, đánh giá tự động, không cần phỏng vấn trực tiếp, dành cho Top 1% dân số Thế giới có đủ năng lực. Các bài test của họ bao gồm đánh giá kỹ năng tiếng Anh, tư duy Logic, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc từ xa. Nếu làm profile trên Cross over, lỡ fail job này thì hồ sơ còn nguyên để kiếm job khác, giúp tiết kiệm thời gian đánh giá ứng viên.


Vậy thì, vấn đề còn lại chỉ còn là NĂNG LỰC của bạn mà thôi. Và các lĩnh vực như SOFTWARE, ART DESIGN,... thì mình nghĩ là người Việt mình khá mạnh trên bản đồ thế giới. Cho nên, Bạn cân nhắc những cơ hội ở tầm GLOBAL như vậy, bạn nhé!


p/s: Mình không nói hay ám chỉ là mình có đủ năng lực win các vị trí nói trên, nhưng cơ hội đang có đều cho tất cả mọi người. Vậy nên, THÀNH BẠI đang nằm trong tay BẠN chớ Cơ hội là không thiếu!

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page